Leita í fréttum mbl.is

Sjálfstætt líf Landsvirkjunar?

Það munaði litlu að ferskjan stoppaði í kokinu á mér þegar ég horfði á það í sjónvarpinu mínu í gærkvöldi að Landsvirkjun væri að undirbúa nýja virkjun á hálendinu, Bjölluvirkjun. sem mér sýndist raunar að myndi fara inná svæði sem alls ekki á að snerta skv. stjórnarsáttmálanum (ef ég man rétt). Veiðivötn, Langisjór í stórhættu.

Ég þá var ég nýbúinn að hlusta - og horfa - á Össur staðfastan í ræðustóli Alþingis, þar sem hann beinlínis hóf á loft krepptan hnefa og sagði að ekki yrði hróflað við svæðum á borð við þessi (man ekki orðalagið) meðan þessi ríkisstjórn sæti.

Hvernig er það; lifir Landsvirkjun algjörlega sjálfstæðu lífi? Kemur þessu (ríkis)fyrirtæki ekkert það við sem ráðamenn stefna að?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haukur Már Haraldsson
Haukur Már Haraldsson
Óforbetranlegur áhugamaður um stjórnmál og félagslegt réttlæti.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband